Dấu ấn đậm nét trong chuỗi chương trình “15 năm thành lập của Clever Group”

(Ngày 2023-08-14 11:43:08)

Ngày 4 - 6/8 Clever Group đã có chuyến du lịch mừng 15 năm thành lập tại Hạ Long. Đây là chuyến đi ý nghĩa hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập của Clever Group. Chuyến đi có 2 chương trình quan trọng đã diễn ra đó là Hoạt động gắn kết và Đêm mừng sinh nhật 15 tuổi của Clever Group. Cùng nhìn lại những hoạt động và cảm xúc của các thành viên trong chuỗi chương trình mừng sinh nhật này nhé.

Hoạt động gắn kết đội nhóm nhiều màu sắc

Hoạt động gắn kết đội nhóm nhiều màu sắMở đầu cho chuyến đi du lịch chào mừng 15 năm thành lập của Clever Group là hoạt động trên bãi biển Sun World Hạ Long. Chương trình có góp mặt của gần 200 cán bộ nhân viên trong công ty. Đây không chỉ là những trò chơi vui nhộn mà còn là những hoạt động ý nghĩa giúp mỗi thành viên của Clever Group hiểu rõ hơn về cái tôi của bản thân, đồng thời cùng nhau vượt qua các thử thách, xây dựng lòng tin và sẵn sàng chia sẻ những giá trị tích cực trong công việc.

Đại gia đình Clever Group tham gia Team building trên bãi biển

Sáng tạo những vũ điệu đậm chất Clever Group

Cùng tham gia những trò chơi mang tính đồng đội

Kết thúc chương trình bằng những nụ cười rạng rỡ.

Bùng nổ đêm sinh nhật mừng kỷ niệm 15 năm thành lập

Chủ tịch Nguyễn Khánh Trình và các thành viên của Clever Group.

Dàn mĩ nam, mĩ nữ của Clever Group.

Vào tối ngày 4/8 tiếp tục diễn ra chương trinhg Gala kết hợp cuộc thi âm nhạc nội bộ Shine Your Light. Tất cả nhân viên 5 chi nhánh diện trên mình những bộ cánh hút mắt với tông màu chủ đạo là đen, trắng, hồng. Tại sân khấu đêm Gala nhiều cán bộ nhân viên đã trao những chiếc kỷ niệm chương cho những cống hiến của Clever Group.

Kỷ niệm chương dành cho nhân viên làm việc trên 5 năm

Sau khi tri ân những nhân viên, đại gia đình Clever Group cùng chìm vào những thanh âm của cuộc thi âm nhạc Shine Your Light. Cuộc thi là sự tranh đấu giữa 7 đội thi: CleverAds Hà Nội, CleverAds Hồ Chí Minh, CleverAds Đà Nẵng, CleverAds Philippines, AGlobal, Revu Hà Nội, Revu Hồ Chí Minh. Các tiết mục văn nghệ được các đội chuẩn bị từ rất lâu và rất tâm huyết. Đại gia đình Clever Group có một đêm mãn nhãn trước tài năng mà từng thành viên thể hiện.

Những màn trình diễn ấn tượng, tiết mục nghệ thuật, và tiết mục hài hước đã góp phần tạo nên không khí sôi động và ngập tràn niềm vui. Sau cùng dù có chiến thắng hay không nhưng tất cả các thành viên đều rạng rỡ, kết thúc một đêm Gala đầy ý nghĩa. Không chỉ được ngắm nhìn lại chặng đường 15 năm đã đi qua mà còn được nhìn thấy những nguồn năng lượng mới từ chính những nhân viên của Clever Group.

Những màn trình diễn trong cuộc thi Shine Your Light.

Cảm xúc đọng lại

Chuỗi chương trình "15 năm thành lập của Clever Group" đã để lại những dấu ấn đậm nét trong lòng của mỗi thành viên. Khi nhìn lại 15 năm phát triển, vượt qua rất nhiều thăng trầm nhìn lại những giá trị mà tất cả cán bộ nhân viên đã gây dựng lên, một Clever Group hùng mạnh phát triển qua bao khó khăn. Cảm xúc đọng lại trong mỗi thành viên của Clever Group là sự tự hào vì đã chăm chỉ cống hiến tạo ra một tập thể lớn mạnh.

Kết thúc đêm tiệc với những niềm vui và sự tự hào.

<< Quay lại mục: Tin tức

Zalo