CleverGroup - Tin tức

Tin tức

Clever Group đầu tư vào 123Train, đẩy mạnh phát triển hệ sinh thái EDTECH

Công ty cổ phần Clever Group (mã chứng khoán: ADG) tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái EDTECH (công ty công nghệ chuyên về giáo dục) thông qua lễ ký kết hợp tác đầu tư giữa Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Lớp Học Mới (LHM) và ứng dụng 123Train, sản phẩm của Công ty cổ phần Techcen (Techcen).

Chi tiết

Clever Group nắm bắt thời cơ vàng trong giai đoạn chuyển đổi số kinh tế tại Việt Nam

Với sự quan tâm đặc biệt của Chính phủ, các doanh nghiệp Việt đang đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số nhằm tối ưu lợi ích kinh tế trong bối cảnh mới. Trong số đó, Clever Group (mã chứng khoán: ADG) đang cho thấy sự nhanh nhạy và chủ động của mình khi nắm bắt thời cơ vàng trong chuyển đổi số để mang tới những kết quả kinh doanh đầy khả quan.

Chi tiết

AGlobal - "Cầu nối" đưa hàng Việt ra thị trường thế giới

Trong lúc các doanh nghiệp Việt Nam đang gặp khó khăn ở các kênh bán hàng truyền thống thì thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới được coi là giải pháp "cứu cánh" xoay chuyển tình thế. Và AGlobal - Nhà cung cấp dịch vụ bán hàng trên Amazon tại Việt Nam là người bạn đồng hành tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt.

Chi tiết

Clever Group (HOSE: ADG) và quân bài chiến lược Revu - Nền tảng Content Marketing tạo ra nửa triệu nội dung mỗi năm

Tại Việt Nam, Revu ra mắt thị trường vào đầu 2019, thông qua hợp tác chiến lược với Clever Group (HOSE: ADG) - tập đoàn Digital Marketing hơn 10 năm kinh nghiệm ở thị trường Đông Nam Á. Clever Group cũng đồng thời là cổ đông chiến lược của REVU với tỷ lệ sở hữu cổ phần 70%. Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi được rót vốn, REVU đã vươn mình trở thành một nền tảng kết nối influencer hàng đầu châu Á.

Chi tiết

Đầu tư vào Lazi, hệ sinh thái EDTECH của Clever Group ngày càng hoàn thiện

Clever Group tiếp tục thể hiện tham vọng hoàn thiện hệ sinh thái EDTECH (công ty công nghệ chuyên về giáo dục) của mình thông qua Lễ ký kết hợp tác đầu tư giữa Công ty cổ phần Công nghệ Lớp Học Mới (LHM), một thành viên của Clever Group, và Công ty cổ phần Công Nghệ Lazi (Lazi) diễn ra ngày 14/06/2021.

Chi tiết

Đại Hội Đồng Cổ Đông Thường Niên 2021 - Công ty cổ phần Clever Group (ADG)

Ngày 22/05/2021, Công ty cổ phần Clever Group (ADG) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2021 (“ĐHĐCĐ”). Do ảnh hưởng của dịch bệnh covid-19 và nghiêm túc thực hiện chỉ thị của UBND Thành phố Hà Nội, Đại hội diễn ra với quy mô nhỏ. Các cổ đông không có điều kiện tham dự trực tiếp theo dõi đại hội thông qua hình thức trực tuyến và ủy quyền biểu quyết cho Chủ tịch HĐQT.

Chi tiết

Đầu tư Vkids, Clever Group hiện thực hóa chiến lược phát triển các nền tảng số

CleverGroup vừa tiến thêm một bước trong việc mở rộng lĩnh vực kinh doanh thông qua lễ ký kết hợp tác đầu từ giữa Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Lớp Học Mới (LHM) và Công ty TNHH Vkids Việt Nam(Vkids) vào ngày 06/04/2021.

Chi tiết

Clever Group (HoSE: ADG) trên “con sóng” Thương mại điện tử giai đoạn 2021 - 2025

Theo báo cáo "Nền kinh tế số Đông Nam Á năm 2019" do Google, Temasek và Bain thực hiện, nền kinh tế số Việt Nam năm 2019 trị giá 12 tỷ USD, cao gấp 4 lần so với giá trị của năm 2015 và dự đoán chạm mốc 43 tỷ USD vào năm 2025. Báo cáo này nhận định, động lực chính thúc đẩy những con số ấn tượng là nhờ thương mại điện tử, nơi các thị trường trong nước như: Sendo và Tiki cạnh tranh với những người chơi trong khu vực là Lazada và Shopee, hay sự bùng nổ của các dịch vụ quảng cáo trên các nền tảng Google, Facebook, Alibaba, Tiktok.

Chi tiết

Web-drama - Công cụ tiếp thị hoàn hảo cho doanh nghiệp

Nội dung trực tuyến đang ngày càng phát triển. Theo báo cáo của Nielsen, hiện có tới 92% người dùng internet Việt Nam có thói quen xem video trực tuyến hằng tuần, đạt tỷ lệ cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Đó cũng chính là lý do mà số lượng những nhà sáng tạo, sản xuất nội dung trên các nền tảng trực tuyến như: YouTube, Facebook đang ngày một nhiều hơn, cho ra đời những sản phẩm được đầu tư hơn, chất lượng hơn…. được khán giả quen thuộc với cái tên “web-drama"

Chi tiết

Hội thảo "LÀM CHỦ SOCIAL DATA – PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU BẰNG DỮ LIỆU LỚN"

Trong thời đại kỹ thuật số, với sự bùng nổ của dữ liệu lớn (Big Data) và công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), vạn vật đang được kết nối với nhau, tạo nên một bức tranh thông tin khổng lồ. Đặc biệt, với sự bùng nổ của mạng xã hội (social) trong những năm gần đây, dữ liệu người dùng đang ngày một nhiều lên. Đây cũng chính là nguồn tài nguyên vô cùng quý giá mà các doanh nghiệp có thể tận dụng vào việc tìm hiểu thị trường, nhu cầu của khách hàng để có hướng phát triển cho sản phẩm và thương hiệu.

Chi tiết
  • 1
  • /
  • 2