AGlobal đồng hành cùng hội thảo “Thương mại điện tử 2022: Từ nội địa ra thế giới”

(Ngày 2022-06-06 16:23:06)

Sáng ngày thứ 6, 03/06/2022, hội thảo “Thương mại điện tử: Từ nội địa ra thế giới” đã diễn ra tại Khách sạn Sheraton Saigon, 88 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM với sự tham gia của hơn 120 doanh nghiệp Việt Nam. Hội thảo được tổ chức bởi ngân hàng UOB phối hợp cùng với Amazon Global Selling Việt Nam. 

Ảnh: Đại diện của AGlobal tại bàn truyền thông của hội thảo 

Trong hội thảo, bên cạnh việc được chia sẻ kiến thức về hoạt động thương mại điện tử trên thế giới, đại diện các doanh nghiệp còn có thể đặt câu hỏi về những thắc mắc, khó khăn của mình trong quá trình tiếp cận thị trường toàn cầu và nhận lời giải đáp từ phía các diễn giả có kinh nghiệm và kiến thức đứng đầu trong ngành. 

AGlobal đã tham dự hội thảo với vai trò đối tác truyền thông, mang hội thảo tới gần hơn với công chúng và tiếp cận tới các đơn vị, doanh nghiệp quan tâm. Ngoài ra, AGlobal cũng trực tiếp tham gia hoạt động giải đáp các câu hỏi của doanh nghiệp cùng với các chuyên gia đầu ngành khác. 

Ảnh: Đại diện AGlobal tham gia giải đáp câu hỏi của doanh nghiệp tại hội thảo 

Ảnh: Đại diện AGlobal chụp ảnh cùng các diễn giả và đại diện doanh nghiệp tại hội thảo 

Ảnh: Đại diện AGlobal tại hội thảo 

Ảnh: Đại diện AGlobal tại hội thảo 

AGlobal là đơn vị cung cấp dịch vụ về thương mại điện tử cho các doanh nghiệp, nhà sản xuất, mà cụ thể là dịch vụ thực thi bán hàng trên Amazon. AGlobal giúp các doanh nghiệp tiếp cận với xu hướng xuất khẩu và hội nhập thương mại toàn cầu hóa, đồng hành cùng doanh nghiệp đưa sản phẩm lên Amazon US, giúp tăng cơ hội tiếp cận với khách hàng trên toàn thế giới, bán hàng hiệu quả và tăng doanh thu.

Hiện tại, AGlobal đang là đối tác chính thức của Amazon về quản lý tài khoản. Các dịch vụ AGlobal hiện đang cung cấp bao gồm: 

  • Dịch vụ FBA trọn đời
  • Nghiên cứu sản phẩm và tư vấn chiến lược
  • Thiết kế và quản trị gian hàng
  • Đăng ký nhãn hiệu, chứng chỉ tại Quốc tế

>>> Tìm hiểu thêm về các dịch vụ của AGlobal tại đây

Với kinh nghiệm triển khai hoạt động bán hàng trên Amazon cho hàng trăm khách hàng và thu về hàng tỷ đồng, AGlobal chắc chắn sẽ giúp đỡ các doanh nghiệp Việt tiếp cận sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới với quá trình tinh gọn, hiệu quả. 

Liên hệ AGlobal ngay để được tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất tại đây

 

<< Quay lại mục: Tin tức

Zalo