AGlobal là công ty Việt Nam duy nhất vừa là đối tác quản lý tài khoản, vừa là đối tác quảng cáo của Amazon Global Selling

(Ngày 2022-06-18 11:19:51)

Ngày 17/6 vừa qua, AGlobal chính thức trở thành doanh nghiệp Việt đầu tiên vừa là đối tác quản lý tài khoản, vừa là đối tác quảng cáo của Amazon Global Selling, đánh dấu một bước tiến mới trong quá trình hỗ trợ đưa các sản phẩm Việt Nam lên sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới này.

AGlobal là đơn vị cung cấp dịch vụ về thương mại điện tử cho các doanh nghiệp, nhà sản xuất, mà cụ thể là dịch vụ thực thi bán hàng trên Amazon. AGlobal giúp các doanh nghiệp tiếp cận với xu hướng xuất khẩu và hội nhập thương mại toàn cầu hóa, đồng hành cùng doanh nghiệp đưa sản phẩm lên Amazon US, giúp tăng cơ hội tiếp cận với khách hàng trên toàn thế giới, bán hàng hiệu quả và tăng doanh thu.

AGlobal hiện đang cung cấp các dịch vụ quảng cáo sau cho các nhà bán hàng: 

  • Tư vấn chiến lược, giải pháp tiếp thị đa kênh.
  • Dịch vụ quản lý và vận hành, tối ưu quảng cáo Amazon PPC, Amazon DSP.
  • Hỗ trợ phân phối quảng cáo thông minh cho các nền tảng khác nhau
  • Tối ưu chi phí quảng cáo hiệu quả theo mục tiêu và ngân sách doanh nghiệp đưa ra
  • Phân tích dữ liệu quảng cáo qua báo cáo chi tiết và điều chỉnh chiến dịch cho phù hợp

Việc trở thành đối tác quảng cáo của Amazon Global Selling sẽ tạo điều kiện cho AGlobal có thể hỗ trợ và theo sát các doanh nghiệp Việt có nhu cầu muốn đưa mặt hàng của mình lên sàn thương mại điện tử Amazon, từ khâu quản lý tài khoản cho tới khâu lập chiến lược và thực thi các chiến dịch quảng cáo cần thiết để quảng bá cho sản phẩm trên sàn. 

Hơn 100+ khách hàng đã sử dụng dịch vụ của AGlobal 

Trong chưa đầy một năm ra mắt, AGlobal đã nhanh chóng khẳng định được năng lực của mình với việc là cung cấp dịch vụ và hỗ trợ nhiều khách hàng: 

LAMER FASHION 

LAMER là một thương hiệu thời trang công sở hoạt động theo hình thức F2C, tức Factory to Customers - một mô hình kinh doanh giúp khách hàng giảm thiểu tối đa chi phí cần bỏ ra.

Giống với các doanh nghiệp khác, LAMER FASHION cũng lao đao trước những tác động dồn dập và nặng nề của đại dịch COVID - 19. Tuy nhiên, sau khi được tư vấn và có thể nắm bắt được xu thế xuất khẩu hàng hóa qua thương mại điện tử và tiếp cận đến các nhóm khách hàng mới, LAMER FASHION đã hợp tác cùng AGlobal để đưa các sản phẩm của mình lên sàn Amazon. 

Kết quả, chỉ sau 9 tháng, LAMER FASHION đã nhận được hơn 2000 đơn hàng mới từ khắp thế giới - một con số “siêu tăng trưởng” đối với LAMER, giải quyết được những khó khăn trong việc sản xuất và tiêu thụ sản phẩm trong thời điểm đại dịch. 
>>> Tìm hiểu thêm về trường hợp của LAMER tại đây

Quý doanh nghiệp có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với AGlobal qua hotline: 0888.608.007 hoặc đăng ký tại đây để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. 

<< Quay lại mục: Tin tức

Zalo