AGlobal trở thành đối tác chính thức của Amazon

(Ngày 2021-11-24 16:21:52)

AGlobal, một công ty thành viên của Clever Group, đã chính thức trở thành đối tác quản lý tài khoản của Amazon. AGlobal sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam mang hàng hóa ra thị trường quốc tế.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp xuất khẩu, AGlobal tự tin mang lại giá trị đích thực cho doanh nghiệp, giúp bán hàng hiệu quả, tăng doanh thu với chi phí hợp lý. Đồng thời, AGlobal tận dụng được hệ sinh thái quảng cáo số toàn diện của Clever Group, để giúp xây dựng được thương hiệu và tối ưu hiệu quả truyền thông quảng cáo cho doanh nghiệp.

Từ năm 2018 đến nay và dự báo còn tới hết năm 2024, doanh số bán lẻ qua các kênh thương mại điện tử luôn đạt tốc độ tăng trưởng hai con số, chiếm phần đáng kể trong tổng doanh số bán lẻ trên toàn cầu cũng đang ngày càng tăng. Đồng thời, ngành thương mại điện tử xuyên biên giới cũng đang phát triển mạnh mẽ.

Theo báo cáo từ Accenture, 20% doanh số của ngành thương mại điện tử toàn cầu đến từ xuyên biên giới, mở ra những cơ hội lớn cho các doanh nghiệp. Amazon có hơn 185 trung tâm hoàn thiện đơn hàng có thể giúp người bán hàng vận chuyển sản phẩm tới khách hàng tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Thông qua Amazon, những người bán thuộc nhiều loại hình và quy mô khác nhau có thể trực tiếp tiếp cận hơn +300 triệu tài khoản người mua.

Trong nhiều năm qua, Amazon đã liên tục đầu tư để xây dựng một mạng lưới hoàn thiện và vận chuyển đơn hàng tiên tiến trên thế giới. Dịch vụ hoàn thiện đơn hàng bởi Amazon (Fullfilment by Amazon - FBA) có thể giúp người bán lưu trữ sản phẩm của họ trong các kho hàng của Amazon - từ tiếp nhận, đóng gói, vận chuyển đến cung cấp các dịch vụ về sản phẩm cho khách hàng.

Dịch vụ Aglobal cung cấp cho các Amazon Global Selling Sellers

Hiện AGlobal đang có dịch vụ dành cho các Amazon Global Selling Sellers, bao gồm:

1. Dịch vụ quản lý trọn gói tài khoản bán hàng Amazon

- Khởi tạo và quản lý tài khoản bán hàng, tối lưu listing và hình ảnh.

- Nghiên cứu thị trường, đánh giá sản phẩm và tư vấn chiến lược sản phẩm phù hợp.

- Thiết kế và tối ưu trang bán hàng.

- Quản lý và vận hành các chiến dịch quảng cáo PPC trên Amazon và các kênh khác.

2. Dịch vụ quản lý và tối ưu tài khoản quảng cáo Amazon.

- Đánh giá, phân tích và đề xuất chiến dịch quảng cáo phù hợp với sản phẩm và doanh nghiệp.

- Tối ưu hoá chiến dịch quảng cáo PPC

3. Các dịch vụ bổ trợ:

- Đăng ký các nhận cần thiết: FDA, CPSC, Đăng ký thương hiệu tại USPTO

- Vận chuyển, kho vận trung gian.

Thông qua các công cụ độc quyền của Amazon, AGlobal có thể tiến hành các chiến dịch nghiên cứu tiềm năng sản phẩm, đánh giá mức độ cạnh tranh, đề xuất kế hoạch bán hàng cũng như giá thành niêm yết sản phẩm. Nhờ đó, doanh nghiệp Việt không chỉ khắc phục được hạn chế về rào cản ngôn ngữ, vướng mắc về trình tự, quy trình, quy định niêm yết sản phẩm mà còn tạo được một chiến lược bán hàng thông minh, tối ưu chi phí trên sàn thương mại điện tử quốc tế này.

Ngoài ra, AGlobal còn cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho tất cả đối tác tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp vững vàng vượt qua giai đoạn kinh tế khó khăn, đưa hàng hóa Việt vươn ra toàn cầu. Để nhận hỗ trợ chi tiết từ AGlobal, truy cập website: https://aglobal.vn  hoặc qua số điện thoại: (+84) 888 608 007.

<< Quay lại mục: Tin tức

Zalo