Chính thức ra mắt nền tảng OJO tiếp thị liên kết đầu tiên dành cho các doanh nghiệp kinh doanh truyền thống

(Ngày 2021-12-06 08:43:06)

Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing hiện là xu hướng của nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau, đặc biệt là các cửa hàng kinh doanh dịch vụ/sản phẩm tại chỗ chuyên về các lĩnh vực như F&B, làm đẹp, du lịch… Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam vẫn chưa biết đến loại hình tiếp thị mới này hoặc biết nhưng chưa biết cách khai thác hiệu quả.

Thấu hiểu điều này, OJO - Offline Jump to Online, nền tảng đầu tiên giúp các cửa hàng truyền thống; nhà hàng thu hút khách hàng nhanh chóng, hiệu quả thông qua tiếp thị liên kết cùng những người ảnh hưởng và khách hàng giới thiệu khách hàng. Khi sử dụng OJO doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

 

1. Gia tăng kênh bán hàng

 
Thông thường những cửa hàng vật lý trung bình chỉ có 1 kênh bán hàng duy nhất là thông qua cửa hàng truyền thống và thường có 1 - 2 tài khoản mạng xã hội dành cho cửa hàng, dùng để đăng tải các sản phẩm, khuyến mãi. Bên cạnh đó, đa phần các cửa hàng truyền thống chưa có kinh nghiệm bán hàng online cũng như về chạy các chương trình quảng cáo, tốn nhiều chi phí không cần thiết.
 
Thấu hiểu điều đó, OJO như 1 nền tảng trung gian kết nối doanh nghiệp với những cộng tác viên (CTV) và những người có ảnh hưởng (KOLs), nhằm giúp các cửa hàng vật lý xây dựng bán hàng đa kênh, tiếp cận những khách hàng mục tiêu 1 cách nhanh chóng, gia tăng nhận diện thương hiệu với chi phí tối ưu. Bên cạnh đó, các KOLs hoặc CTV còn có thể giúp cho sản phẩm/dịch vụ xuất hiện trên nhiều kênh, trang mạng xã hội khác nhau. 
 
Điều đó là vô cùng hữu ích, tiện lợi đối với các doanh nghiệp, cửa hàng khi ngày nay đi kèm với sự phát triển của nền kinh tế cùng sự bùng nổ của thời đại công nghệ số, xu hướng tiêu dùng của người dân ngày càng thay đổi, họ không còn chỉ có một lựa chọn mua hàng duy nhất là qua kênh truyền thống tại các cửa hàng vật lý nữa mà ngày càng có nhiều lựa chọn hơn.
 
Harvard Business Review, một tạp chí chuyên về kinh doanh, đã thực hiện 1 bài khảo sát với hơn 46.000 người mua sắm nhằm tìm hiểu tầm quan trọng của phương thức bán lẻ đa kênh và kết quả cho thấy rằng:
 
  • 7% chỉ mua sắm trực tuyến
  • 20% chỉ mua sắm ở các cửa hàng truyền thống
  • 73% sử dụng nhiều kênh để mua sắm, số liệu cho thấy người mua càng sử dụng nhiều kênh mua sắm, càng chi nhiều vào quyết định mua sắm hơn.
Chính vì vậy, việc đa dạng các kênh mua sắm, sẽ giúp các cửa hàng truyền thống tiếp cận nhiều hơn với khách hàng, gia tăng doanh thu trong mọi thời điểm. 

 

2. Tối ưu chi phí khi triển khai tiếp thị liên kết cùng OJO

 
Nhắc đến bán hàng đa kênh, nhiều người lầm tưởng rằng sẽ tốn một khoản chi phí khổng lồ vì phải chạy quảng cáo trên nhiều nền tảng khác nhau nhưng nhận định đó hoàn toàn sai lầm. Doanh nghiệp, cửa hàng khi ra nhập nền tảng OJO sẽ không cần phải trả các khoản phí quảng cáo hay các chi phí khác, bạn chỉ cần trả phí hoa hồng dành cho những CTV và phần trăm hoa hồng cũng sẽ do bạn quyết định.
  • Hiện tại OJO đang áp dụng ưu đãi đối với mọi khách hàng ra nhập nền tảng.
  • KHÔNG thu phí đăng ký Đối Tác
  • KHÔNG thu phí tư vấn triển khai và tối ưu chiến dịch
  • KHÔNG thu phí sử dụng nền tảng nếu không phát sinh doanh thu
  • KHÔNG giới hạn số lượng DEAL được tạo
  • KHÔNG giới hạn số lượng chiến dịch được tạo
Thêm vào đó, khi tự mình triển khai các kênh bán hàng trực tuyến, doanh nghiệp thường khó kiểm soát được chi phí và cũng chưa chắc chi phí bỏ ra mang lại hiệu quả. Với OJO các doanh nghiệp, cửa hàng chỉ bỏ chi phí khi đã nhận thấy được hiệu quả. Phí các gói khởi tạo ban đầu chỉ 0Đ/tháng sẽ giúp doanh nghiệp, cửa hàng hoàn toàn nhận thấy hiệu quả ngay lập tức khi sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, OJO còn ra mắt gói tăng trưởng dành cho những doanh nghiệp muốn phát triển doanh nghiệp theo hình thức tiếp thị liên kết.

 

3. Theo dõi, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch một cách nhanh chóng, tiện lợi

 
Trong bất cứ chiến dịch hay đơn giản chỉ là một bài quảng cáo, tất cả đều sẽ được đánh giá theo dõi hiệu quả của bài viết nhằm tìm phương pháp hiệu quả, tối ưu nhất đối với mục tiêu của chiến dịch. OJO cung cấp nền tảng giúp cho bạn có thể đo lường chuẩn xác của mỗi chiến dịch một cách chính xác nhất. Từ đó, làm cơ sở cho việc xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài và hiệu quả với những người liên kết giới thiệu. 
 
OJO sẽ trình bày số liệu dựa trên hiệu quả của từng nội dung được tạo ra bởi mỗi người giới thiệu giúp doanh nghiệp, cửa hàng tìm ra được đâu là những nội dung truyền tải thông điệp và quảng bá tốt nhất. Bên cạnh đó, số liệu của OJO còn chỉ ra Deal nào thu hút nhất, người giới thiệu nào mang lại hiệu quả nhất…. tất cả đều dựa trên cơ sở.
 
Hiệu quả hoạt động của từng người giới thiệu bao gồm: click, số DEAL bán được, doanh số từ mỗi người giới thiệu.
Hiệu quả hoạt động của từng chiến dịch: số DEAL bán ra, số bài viết được đăng, số người giới thiệu tham gia…
 
Dưới đây là một số hình ảnh về báo cáo trên OJO:
 
 
Báo cáo chiến dịch của OJO giúp chi tiết từng khách hàng, doanh thu, người tiếp cận  
 
 
Hệ thống thống kê, đo lường rõ ràng đảm bảo cho việc quản lý được thuận tiện và dễ dàng
 
Dễ dàng theo dõi các bài đăng của các chiến dịch 
 
 
Với ưu điểm nổi bật từ sản phẩm, OJO hiện là kênh bán hàng mới và hiệu quả mang lại nhiều hiệu quả giúp nâng cao hiệu quả cho doanh nghiệp và cửa hàng. Doanh nghiệp và chủ cửa hàng có thể đăng ký tìm hiểu OJO thông qua website: https://myojo.vn/ hoặc liên hệ hotline: 0906213525 để nhận tư vấn chi tiết về sản phẩm/dịch vụ. 

<< Quay lại mục: Tin tức

Zalo