Clever Group cung cấp giải pháp Google Workspace cho doanh nghiệp - Ưu đãi 50% chỉ còn 3$/tháng

(Ngày 2022-07-06 14:40:24)

Ngay trong tháng 7, tất cả các doanh nghiệp mua bộ giải pháp Google Workspace qua CleverAds sẽ được ưu đãi từ 6$/tháng nay chỉ còn 3$/tháng, áp dụng 6 tháng đầu tiên cho doanh nghiệp.

Truy cập: https://workspace.cleverads.vn/ đăng ký để nhận được ưu đãi về giá từ Clever Group. 

Google Workspace là bộ ứng dụng thông minh của Google dựa trên nền tảng điện toán đám mây với rất nhiều ứng dụng hữu ích được cung cấp bởi Google như Gmail, Drive, Docs, Sheet,… 

Theo Google, hiện có hơn 5 triệu tổ chức trên toàn thế giới đang sử dụng Google Workspace để gửi email, chat, gọi video call, đặt lịch làm việc, chia sẻ dữ liệu, …, trong đó 60 phần trăm các công ty thuộc Fortune 500.

Tự hào là Đối tác Cao cấp Đầu tiên của Google tại Việt Nam, với gần 15 năm kinh nghiệm trong làm việc và triển khai công nghệ cho doanh nghiệp, CleverAds hiện cung cấp giải pháp chuyển đổi số giúp hỗ trợ nâng cao năng suất làm việc cho doanh nghiệp. Hiện đã có hơn 200+ doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn CleverAds là nhà cung cấp Google Workspace. 

Thêm vào đó, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đội ngũ nhân viên đạt chứng chỉ của Google, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng khi phát sinh sự cố. 

 

<< Quay lại mục: Tin tức

Zalo