Clever Group đón đoàn sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội đến tham quan và tìm hiểu doanh nghiệp

(Ngày 2022-06-06 16:35:42)

Đầu giờ chiều ngày thứ 6 vừa qua, 03/06/2022, 30 sinh viên của trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội đã có mặt tại văn phòng Hà Nội của Clever Group để tham gia buổi tham quan và tìm hiểu doanh nghiệp do Clever Group kết hợp với trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức. 

Trong buổi tham quan, các bạn sinh viên đã có cơ hội tìm hiểu sâu hơn các thông tin chung về Clever Group cũng như các công ty thành viên, bao gồm CleverAds, Orion Media, REVU, AGlobal, Vkids, và Lazi. Ngoài ra, các bạn cũng đã được trực tiếp chứng kiến các hoạt động làm việc thường ngày trong Clever Group nhằm hiểu rõ hơn về văn hóa và môi trường làm việc của công ty. 

Sau khi kết thúc quá trình tìm hiểu và tham quan, các bạn sinh viên còn nhận được những chia sẻ đến từ chính chị Kim Lý - Trưởng phòng Nhân sự Clever Group về những cơ hội nghề nghiệp dành cho ngành học của các bạn tại Clever Group nói riêng và trong thị trường Digital Marketing - Edutech nói chung. 

Một số hình ảnh của buổi tham quan:

Không có mô tả.

Ảnh: Các bạn sinh viên tham gia buổi chia sẻ và tìm hiểu thông tin về Clever Group 

Không có mô tả.
Ảnh: Đại diện Clever Group và đại diện trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội 

Không có mô tả.

Ảnh: Các bạn sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội 

Thông qua buổi tham quan, Clever Group tin chắc rằng các bạn sinh viên đã có cho mình những cái nhìn cơ bản, tổng quan về môi trường làm việc tại Clever Group và những đơn vị tương tự. Clever Group cũng mong muốn khẳng định sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty nói riêng và toàn bộ công ty nói chung về thế hệ tương lai - những người sẽ không chỉ đóng góp cho sự phát triển của Clever Group mà còn cho sự phát triển của toàn bộ xã hội về sau này. 

 

<< Quay lại mục: Tin tức

Zalo