Clever Group hân hoan trong ngày làm việc đầu tiên của năm Nhâm Dần 2022

(Ngày 2022-02-07 17:45:34)

Ảnh: Nhân viên văn phòng Hà Nội nâng ly mừng năm mới   

Ngày 07/02, sau 9 ngày nghỉ tết nguyên đán Nhâm Dần (từ ngày 29/1 tới ngày 6/2), các thành viên của Clever Group đã trở lại văn phòng đầy đủ và có một ngày làm việc đầu tiên vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Cả 3 chi nhánh Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng đã tổ chức các hoạt động khai xuân chào năm mới Nhâm Dần 2022.   

Năm 2021 có thể đánh giá là một năm thành công của Clever Group nói chung, và với các công ty con nói riêng, mặc cho các ảnh hưởng của dịch Covid-19 kéo dài liên tiếp trong vòng 2 năm qua. Những dấu mốc đáng nhớ của Clever Group trong năm 2021 có thể kể đến như tháng 2 năm 2021, Clever Group (ADG) lên sàn HOSE, trở thành công ty đầu tiên trong lĩnh vực dịch vụ truyền thông tại Việt Nam niêm yết. Nửa cuối năm 2021, Clever Group mở rộng lĩnh vực hoạt động sang mảng Edutech với việc ký kết hợp tác đầu tư với 3 startup Vkids, Lazi và 123Train.vn, hoàn thiện thêm hệ sinh thái EdTech. Với thành công năm 2021, toàn thể các văn phòng của Clever Group đã nâng ly rượu đầu năm thể hiện quyết tâm của Clever Group sẽ thừa kế các thành công của năm cũ, tiếp tục phát triển, đột phá hơn trong năm tới, sẵn sàng vượt qua các thách thức đang chờ đón trong năm 2022. 

    Ảnh: Chủ Tịch Nguyễn Khánh Trình (vest trắng bên phải) trong buổi gặp mặt đầu năm                      

                  ảnh: Thành viên Clever Group Hà Nội rót ly rượu khai xuân

Tại Hà Nội, ban lãnh đạo Clever Group đã tham gia vào buổi gặp mặt đầu năm với toàn thể nhân viên. Trong buổi gặp mặt, thay mặt Ban lãnh đạo, ông Nguyễn Khánh Trình, Chủ tịch Tập đoàn cùng  CEO Bạch Dương, cũng đã có những lời cảm ơn, lời chúc mừng năm mới tới các nhân viên tại văn phòng Hà Nội, gửi gắm thông điệp đoàn kết và gắn kết các thành viên cùng hướng tới mục tiêu chung là tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2022 và các năm tiếp theo.       

                                        aaaaaaaaa     Ảnh: Chủ Tịch Nguyễn Khánh Trình chúc mừng năm mới                                                                             Ảnh: CEO Bạch Dương (bên phải) trong buổi gặp mặt 

                                             

Hòa chung không khi khai xuân mới, hai chi nhánh Đà Nẵng và Hồ Chí Minh cũng đã có những hoạt động chào đón năm mới Nhâm Dần hết sức ấm cúng và vui vẻ. Các thành viên của Clever Group tại các chi nhánh đã trao nhau những chiếc phong bao lì xì đỏ, vừa để chúc nhau may mắn, vừa để mong một năm mới tốt đẹp, thành công.

    Ảnh: Gặp mặt đầu năm tại chi nhánh Đà Nẵng   

                                    Ảnh: Gặp mặt đầu năm tại chi nhánh Hồ Chí Minh

 

<< Quay lại mục: Tin tức

Zalo