Clever Group Hợp Nhất Orion Media, Tiến Sát IPO

(Ngày 2020-05-13 09:28:00)

Ngày 12/05/2020, Công ty Cổ phần Clever Group (UpCom mã ADG) chính thức công bố việc hợp nhất Công ty Cổ phần Orion Media ("Orion Media"), mở ra một hệ sinh thái quảng cáo với đa dạng nền tảng và giải pháp nhằm tạo nên những giá trị tốt nhất cho các khách hàng tại thị trường trong và ngoài nước.

Với việc hợp nhất Orion Media, Clever Group sẽ mang tới một hệ sinh thái với giải pháp toàn diện hơn cho khách hàng, đặc biệt là trong việc sáng tạo nội dung, giúp truyền tải thông điệp của doanh nghiệp tới người dùng. Đây cũng là một hoạt động nhằm đón đầu xu thế tại thị trường Việt Nam, khi xu hướng tiêu thụ nội dung video của người Việt tăng mạnh trong những năm qua. Clever Group đã có CleverAds (thực hiện các chiến dịch performance marketing), Revu (nền tảng influencer marketing), ADOP (nền tảng DSP, SSP), Orion Media (sản xuất nội dung sáng tạo) và Adtech (đơn vị làm tối ưu hóa quảng cáo trên hệ thống dữ liệu lớn) và sẽ có thêm 1-2 mảnh ghép mới trong năm 2020 để hoàn thiện hệ sinh thái của mình.

Về phía Orion Media, sau khi hợp nhất, đơn vị này có thể tận dụng lợi thế của Clever Group để mở rộng việc sản xuất nội dung sáng tạo ra các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt là những quốc gia đã có chi nhánh của Clever Group như Indonesia, Philippines và Cambodia.

Tháng 12/2019, Clever Group chính thức giao dịch trên sàn UPCoM với mã chứng khoán ADG, công ty dự định chuyển sàn Hose vào tháng 6/2020 và IPO vào tháng 8/2020 với vốn hoá khoảng 1.600 tỷ đồng.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Clever Group tổng hợp

<< Quay lại mục: Tin tức

Zalo