Clever Group, JobsGo phối hợp với trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức buổi tọa đàm cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin

(Ngày 2022-02-14 17:26:59)

   

   Thế giới đang trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, với sự bùng nổ của vô vàng những xu hướng công nghệ mới. Sự phát triển này đem đến vô vàn những cơ hội cho những người làm trong ngành công nghệ để phát triển, định vị bản thân. Cách mạng công nghiệp rút ngắn khoảng cách địa lí, giờ đây, cử nhân chuyên ngành IT hoàn toàn có thể đầu quân cho công ty nước ngoài có trụ sở cách nửa vòng trái đất mà hoàn toàn không phải di chuyển. Nhưng mặc dù các cơ hội trong ngành CNTT đang lớn hơn bao giờ hết, liệu các sinh viên có đáp ứng đủ các yêu cầu mà cơ hội đề ra hay không? Có đủ các bộ kĩ năng để xử lí vấn đề của các cơ hội này kéo theo hay không?

 

   Nhằm đồng hành cùng các bạn sinh viên ngành CNTT vững bước trên hành trình phía trước, Clever Group và JobsGo, phối hợp cùng Đại học Công Nghiệp Hà Nội để tổ chức một buổi tọa đàm trực tuyến nhằm đưa ra các giải pháp để vượt qua các khó khăn và nắm bắt cơ hội phát triển trong ngành công nghệ.

 

Buổi nói chuyện sẽ có sự tham gia của: 

  • Ông Đặng Trọng Hợp - Trường khoa Công nghệ thông tin Đại học Công nghiệp Hà Nội; 

  • Ông Nguyễn Khánh Trình - Chủ tịch hội đồng quản trị Clever Group, người đang nắm trong tay rất nhiều các start-up công nghệ trẻ và tiềm năng.

  • Ông Bạch Dương - CEO Clever Group. Ông cũng đã từng làm việc cho Google 13 năm, là quản lý người Việt đầu tiên tại Google trước khi trở về làm việc tại Việt Nam.

  • Ông Phạm Thanh Hải - CEO JobsGo

 

Ảnh: Các khách mời tham dự buổi tọa đàm

   Các khách mời tham gia chương trình đều là những người đã có kinh nghiệm và những thành công nhất định trong ngành công nghệ. Với các khách mời dày dặn kinh nghiệm, chương trình hứa hẹn đem đến nhiều bài học từ thành công đáng giá.

 

Tại buổi tọa đàm, sinh viên khối ngành công nghệ thông tin sẽ được tìm hiểu về  những kỹ năng cần thiết nhằm đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Ngoài ra, buổi tọa đàm cũng sẽ giúp các bạn sinh viên tiếp cận xu hướng phát triển công nghệ cao trong 5 năm tới qua một số sản phẩm cụ thể, cùng với đó là định hướng việc lựa chọn môi trường làm việc (công ty tư nhân hay cơ quan nhà nước, quy mô doanh nghiệp lớn hay nhỏ, trong và ngoài nước…) phù hợp với mục tiêu và khả năng của mình.

 

Ngoài lắng nghe các khách mời chuyên gia chia sẻ về kinh nghiệm của mình, các bạn sinh viên sẽ còn có thể đặt ra các câu hỏi để khách mời giải đáp. Đặc biệt hơn, các khách mời cũng sẽ có thể mang tới cho các bạn sinh viên tham gia cơ hội việc làm tại các công ty công nghệ lớn tại Việt Nam. Đi kèm với đó cũng là những phần quà vô cùng hấp dẫn tới từ ban tổ chức chương trình. 

 

Buổi tọa đàm dự kiến sẽ diễn ra trực tuyến qua nền tảng Zoom, vào 14:00 ngày 18 tháng 02 năm 2022.

 

<< Quay lại mục: Tin tức

Zalo