[Clever Group - Mua bán, sáp nhập] cMetric sáp nhập vào Clever Group

(Ngày 2020-09-14 14:07:48)

Ngày 14/9/2020, Công ty cổ phần Clever Group (mã CK: ADG UpcOM) chính thức công bố việc đầu tư, sáp nhập Công ty cổ phần cMetric vào Clever Group, tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng cũng như giúp cho Clever Group phát triển hơn nữa trong tương lai.

Đại điện Clever Group và Đại diện cMetric trong buổi lễ ký kết

            Công ty cổ phần cMetric là công ty công nghệ hàng đầu về Social Intelligence Listening, được thành lập và dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo.

            Với nguồn dữ liệu khổng lồ: 100,000,000 hồ sơ (profile); 1,500,000 Fanpage; 500,000 Group; 3000 Website, Youtube, Forum, Radio và báo giấy,... cMetric dễ dàng giúp doanh nghiệp thấu hiểu bức tranh tổng quan của thị trường, sản phẩm, khách hàng cũng như đối thủ. Đồng thời, giúp các doanh nghiệp có thể kiểm soát và phản ứng với những đề cập, thảo luận tiêu cực về thương hiệu của mình trên các kênh social media. Từ đó, giúp doanh nghiệp giải quyết các bài toán liên quan đến quản trị thương hiệu, phát triển sản phẩm, thực thi chiến dịch và cảnh báo khủng hoảng truyền thông.

 cMetric cung cấp 5 dịch vụ:

1. Social Listening Platform: công cụ giúp tìm kiếm, theo dõi, phân tích và cảnh báo về các thảo luận trên internet theo từ khóa được thiết lập.

2. Báo cáo nghiên cứu thị thường: thu thập thông tin, phân tích các dữ liệu khổng lồ trên mạng xã hội và kết hợp với các báo cáo khảo sát truyền thống. Các loại báo cáo cung cấp: báo cáo nghiên cứu thị trường, báo cáo sức khỏe thương hiệu, báo cáo chiến dịch truyền thông và báo cáo khủng hoảng truyền thông.

3. Cảnh báo khủng hoảng: là quy trình thu thập dữ liệu, lọc thông tin tiêu cực, cảnh báo khách hàng qua SMS hoặc email, cuối cùng là tiếp tục theo dõi nguồn thông tin tiêu cực và các thông tin có khả năng bùng nổ.

4. Lead Enrichment: giải pháp phân tích và phát triển danh sách khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

5. Social Monitoring:Cung cấp và xây dựng một hệ thống trung tâm quản lý thông tin riêng của doanh nghiệp.

            Đối tác của cMetric thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: VTV, Đại sứ quán Ireland, TAJ media, Viettel pay, Giao hàng tiết kiệm, Mobicast...

            Sau khi được đầu tư, cMetric tiếp tục nâng cao chất lượng hệ thống, nhân sự chất lượng cao, cũng như hoàn thiện các gói giải pháp bán hàng của mình.

            Với việc đầu tư vào cMetric, Clever Group (mã CK: ADG UPCoM) hy vọng sẽ mang tới cho khách hàng một hệ sinh thái công nghệ, quảng cáo đa dạng hơn, đáp ứng được các nhu cầu của doanh nghiệp trong việc nghiên cứu thị trường, xây dựng và triển khai chiến dịch cũng như kiểm soát, dự báo khủng hoảng trong tương lai.

​Một số hình ảnh khác trong sự kiện:

 

Clever Group tổng hợp

<< Quay lại mục: Tin tức

Zalo