Clever Group tham gia SME Care By MB - Hỗ trợ giải pháp toàn diện cùng doanh nghiệp Việt bứt phá

(Ngày 2021-12-16 16:13:39)

Clever Group - Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và quảng cáo số tại Việt Nam đã tham gia chương trình “SME Care by MB” do Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBBank) nhằm đem đến giải pháp hỗ trợ toàn diện dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

CARE - Chuỗi sự kiện SME Care của MB Bank nhằm giúp gia tăng cơ hội chuyển đổi số của doanh nghiệp

Ra mắt vào đầu năm 2019, "SME Care by MB" chính là chương trình trọng tâm nhất trong chiến dịch Ngân hàng cộng đồng của MBBank. "SMB Care by MB"  tập trung vào những điểm sau:

  • C – Capital – Nguồn vốn: MB Bank phát triển các giải pháp tài chính toàn diện đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.
  • A – Advertising - Quảng cáo, truyền thông: hỗ trợ cung cấp các gói dịch vụ về truyền thông quảng cáo dành cho doanh nghiệp SME.
  • R – relation – Kết nối quan hệ: cung cấp giải pháp kết nối trực tuyến với cộng đồng SME Việt nhằm hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng mạng lưới mối quan hệ và đối tác.
  • E – Education – Hỗ trợ giáo dục đào tạo: thiết lập khóa đào tạo miễn phí cho doanh nghiệp nhằm giải quyết các vấn đề vướng mắc thực tế trong hoạt động kinh doanh bằng việc mời các chuyên gia hàng đầu trong ngành (quyết toán thuế, thủ tục hải quan…), giảng viên tại các trường đại học trong và ngoài nước hoặc tổ chức workshop theo từng vấn đề có tính chất thời sự, tác động trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.

Clever Group - giải pháp hiệu quả và phương án kinh doanh tối ưu trên nền tảng số cho doanh nghiệp

“SME Care by MB” đưa ra các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp từ nhiều đối tác khác nhau giúp các ngành hàng có thể tiếp cận biện pháp chuyển đổi số một cách nhanh chóng. Clever Group, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ số tham gia cũng các sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm giúp doanh nghiệp chuyển đối số hiệu quả và dễ dàng.

1. Digital Media - Truyền thông kỹ thuật số dành cho doanh nghiệp

Các phương tiện truyền thông kỹ thuật số đang phát triển với 1 tốc độ chóng mặt từ mạng xã hội, video…cho đến các hình thức quảng cáo trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến, tiếp cận với nhiều người dùng hơn. Nhiều doanh nghiệp VN chưa nằm bắt được tiềm năng của Digital Media đối với công việc kinh doanh, Clever Group hợp tác với SME Care nh giúp DN làm quen với quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, mở rộng thị trường kinh doanh.

Clever Ads: Dịch vụ quảng cáo Facebook, Google và Tiktok đi đầu trong lĩnh vực quảng cáo số tại VN và các khu vực Đông Nam Á, cung cấp cho DN hệ thống dịch vụ đa dạng, các giải pháp tổng thể, toàn diện trên nền tảng kỹ thuật số cũng như đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Revu: Dịch vụ Marketing qua những người có ảnh hưởng đang là xu hướng trên các phương tiện truyền thông, nhiều DN đã đạt được doanh số bán hàng đáng kế khi sử dụng phương thức này. Clever Group cung cấp nền tảng Revu, kết nối DN với những người ảnh hưởng, giúp DN triển khai nhiều chiến dịch quy mô tối ưu chi phí.

2. Social Listening - Giải pháp công nghệ theo dõi tình trạng DN trên phương tiện truyền thông

Các thông tin trên các phương tiện truyền thông ngày càng nhiều khiến nhiều DN khó theo dõi, kiểm soát các thông tin liên quan đến doanh nghiệp, sản phẩm hơn. Thấu hiểu điều này, Clever Group phát triển các nền tảng tận dụng “Social Listening” - “lắng nghe” cộng đồng mạng xã hội nhằm giúp DN cập nhập thông tin sớm nhất.

CMetric: Hoạt động trên nền tảng mạng xã hội nhằm giúp DN quản trị thương hiệu, thực hiện chiến dịch một cách hiệu quả.

ShopMetric: Cung cấp giải pháp dành cho thương mại điện tử khi vừa giúp quản lý nhiều gian hàng trên nhiều sàn TMĐT khác nhau vừa cập nhập nhanh chóng nhận xét của khách hàng giúp cải thiện chất lượng, sản phẩm một cách nhanh chóng cũng như nắm bắt được xu hướng thị trường để thu hút thêm khách hàng tiềm năng.

3. Orion media - Quảng cáo và sáng tạo nội dung trên YouTube và KOL

Trong vài năm trở lại đây, ta đang chứng kiến sự lên ngôi của video hay các viral video được lan tỏa một cách chóng mặt trên các trang mạng xã hội, đây là một cơ hội kinh doanh vô cùng lớn đối với các DN khi xây dựng kênh trên các phương tiện truyền thống số. Clever Group đã cho ra mắt Orion Media - Cung cấp các dịch vụ từ quảng cáo cho đến sáng tạo nội dung như: Sáng tạo ý tưởng Sản xuất nội dung, video clip Truyền thông phân phối trên digital, seeding điều hướng Quản lý khủng hoảng Nhằm giúp các doanh nghiệp xây dựng, tận dụng nền tảng truyền thông để xây dựng thương hiệu hay các chiến dịch một cách thuận lợi.

4. AGlobal - Quản lý và tư vấn bán hàng trên Amazon

Thương mại điện tử xuyên biên giới đang là xu hướng TMĐT của nhiều doanh nghiệp khi tại nhiều thị trường quốc tế vô cùng tiềm năng đối với các sản phẩm đến từ Việt Nam, Amazon là một trong số đó, trang TMĐT lớn nhất thế giới có hàng triệu lượt truy cập mỗi giây. Đây là cơ hội phát triển vô cùng lớn với doanh nghiệp VN nhưng chưa nhiều DN tham gia khi còn gặp nhiều khó khăn khi vận hàng, quản lý.

Vì vậy, Clever Group cho ra đời AGlobal nhằm giúp DN Việt tiến ra thị trường quốc tế một cách dễ dàng.

Dành tặng doanh nghiệp ưu đãi cùng SME Care by MB

Hiện nay, Clever Group hợp tác cùng với SME Care nhằm giúp doanh nghiệp gia tăng tốc độ chuyển đổi số với những khuyến mãi hấp dẫn

  • Tặng 10% giá trị dịch vụ cho các dịch vụ quảng cáo từ Clever Ads: Facebook, Google…
  • Tặng 1 tháng sử dụng miễn phí công cụ ShopMetric
  • Tặng 50% giá trị gói dịch vụ quản trị tài khoản bán hàng trên sàn Amazon thông qua dịch vụ của AGlobal trong 03 tháng

Chương trình đồng hành giữa Clever Group và MBBank giúp doanh nghiệp nắm bắt cơ hội kinh doanh mới, mở rộng thị trường doanh nghiệp, tối đa doanh số bán hàng trong thời đại công nghệ 4.0, để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập tại đây.

<< Quay lại mục: Tin tức

Zalo