CleverAds chính thức trở thành Preferred Partner của Facebook

(Ngày 2022-01-15 10:35:31)

CleverAds, một công ty thành viên của Clever Group, đã chính thức trở thành đối tác ưu tiên (Preferred Partner) của Facebook. Với lợi thế lớn này, CleverAds sẽ dễ dàng hơn trong việc đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp.

CleverAds - Công ty hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing

CleverAds, tiền thân của Clever Group, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing hiện nay tại Việt Nam. Bên cạnh đó, CleverAds còn mang đến gói tiếp thị trực tuyến với nhiều hình thức quảng cáo đa dạng gồm: quảng cáo video, quảng cáo mobile, quảng cáo TVC & Wifi, Google Display Network, Email Marketing, Forum Seeding,...

Với gần 15 năm kinh nghiệm, đội ngũ hơn 200 nhân sự chuyên nghiệp, CleverAds đã và đang khẳng định vị trí của mình với hơn 6,000 chiến dịch cho hàng ngàn đối tác trong và ngoài nước thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Trong quá trình hoạt động, CleverAds luôn luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ để có thể phát triển và hỗ trợ được các doanh nghiệp một cách trọn vẹn, nhất là trong lĩnh vực Digital Marketing.

Theo đó, CleverAds vô cùng tự hào khi thông báo chúng tôi đã trở thành Preferred Partner - Đối tác Ưu tiên của Facebook.

Điều này không chỉ giúp CleverAds thuận lợi hơn trong việc hỗ trợ doanh nghiệp mà còn mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước để tiếp cận đến những nền tảng công nghệ quảng cáo hàng đầu thế giới.

Lợi ích khi hợp tác với CleverAds - Đối tác Ưu tiên của Facebook

Facebook ngày càng nghiêm ngặt hơn trong việc chạy quảng cáo, sẽ có lúc doanh nghiệp gặp những vấn đề cấp bách cần giải quyết, đặc biệt là những thời điểm khi tài khoản quảng cáo doanh nghiệp bị dừng hoạt động.

Khi trở thành Preferred Partner của Facebook, các khách hàng của CleverAds sẽ được ưu tiên hơn, Clever Ads có thể giải quyết các vấn đề của khách hàng dễ dàng và hiệu quả hơn so với việc doanh nghiệp tự chạy quảng cáo hoặc sử dụng dịch vụ của các bên khác.

Doanh nghiệp sẽ được tư vấn kỹ càng và hiệu quả bởi khi trở thành Đối tác của Facebook, CleverAds có thể đặt lịch các chuyên gia tư vấn để:

  • Thảo luận, nhận xét về những quảng cáo mà CleverAds đang phát triển hoặc quảng cáo mà khách hàng đã gửi cho CleverAds.
  • Nhận các lời khuyên hoặc đề xuất về những phương pháp hữu ích cho các ứng dụng trên thiết bị di động.
  • Tư vấn về cách phát triển quảng cáo ở nhiều nơi, nhiều nền tảng.

CleverAds sẽ được đào tạo trực tiếp bởi các chuyên gia Facebook để phát triển kỹ năng tiếp thị trên Facebook và Instagram. Từ đó, CleverAds sẽ có thêm nhiều kỹ năng, kiến thức khi hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình thực hiện các chiến dịch Digital Marketing.

Khi doanh nghiệp hợp tác với Đối tác Ưu tiên của Facebook như CleverAds, doanh nghiệp sẽ có niềm tin vào sự chuyên nghiệp và tiềm năng thành công hơn bởi vì CleverAds sẽ được Facebook hỗ trợ và ưu tiên hơn những bên khác.

Mục tiêu hỗ trợ nhiều doanh nghiệp hơn nữa

Với gần 15 năm kinh nghiệm, mục tiêu của CleverAds luôn là hỗ trợ được thêm nhiều doanh nghiệp hơn nữa trong các chiến dịch Digital Marketing của họ. CleverAds đang ấp ủ rất nhiều dự án để có thể cung cấp cho doanh nghiệp những trải nghiệm tốt nhất.

Đặc biệt, khi trở thành Đối tác Ưu tiên của Facebook, CleverAds sẽ có được càng nhiều tài nguyên và nguồn lực để phát triển các dự án Digital Marketing giúp cho các doanh nghiệp tiếp cận càng nhiều hơn với những khách hàng tiềm năng ở khắp mọi vùng miền.

Nếu doanh nghiệp có nhu cầu chạy các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Digital, liên hệ ngay với CleverAds để có được những kế hoạch chuyên nghiệp, tối ưu và hiệu quả nhất từ Clever Ads qua số: (+84) 24 7304 6066 hoặc (+84) 919 01 8448. Truy cập ngay trang web https://cleverads.vn/vi/trang-chu.html.

<< Quay lại mục: Tin tức

Zalo