Đầu tư Vkids, Clever Group hiện thực hóa chiến lược phát triển các nền tảng số

(Ngày 2021-04-06 15:35:18)

Clever Group vừa tiến thêm một bước trong việc mở rộng lĩnh vực kinh doanh thông qua lễ ký kết hợp tác đầu từ giữa Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Lớp Học Mới (LHM) và Công ty TNHH Vkids Việt Nam (Vkids) vào ngày 06/04/2021.

Công ty cổ phần công nghệ giáo dục Lớp Học Mới là một nhánh kinh doanh mới của Clever Group, hiện đang sở hữu hơn 95% cổ phần. Trong khi đó, Vkids được xây dựng trên nền tảng của công ty PPCLINK, đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng ứng dụng mobile. Khởi nghiệp từ năm 1999, PPCLINK nổi tiếng với các ứng dụng đứng Top 1 Việt Nam về số lượt download như Lịch Việt, Bộ từ điển eDict. 

Thông qua thỏa thuận hợp tác lần này, Vkids trở thành một phần của LHM, từ đó, khởi đầu cho một hướng kinh doanh mới đầy tiềm năng của Clever Group. Nhà sáng lập, Chủ tịch Clever Group, Nguyễn Khánh Trình, xuất thân là một giảng viên, vậy nên việc Clever Group đầu tư phát triển kinh doanh vào giáo dục số, dạy học trực tuyến, ứng dụng công nghệ trong giáo dục (edu-tech) là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Một số hình ảnh của buổi lễ ký kết:

Clever Group

 

<< Quay lại mục: Tin tức

Zalo