FSN - SIX NETWORK PHÁT HÀNH NFT CÙNG SỰ TRỞ LẠI CỦA T-ARA’S

(Ngày 2021-11-19 17:16:28)

FSN một nhà đầu tư của Clever Group mới đây đã cùng SIX NETWORK phát hành K-POP NFT đầu tiên ở Trung Quốc và Đông Nam Á… dự án hiện đang nhận được sự quan tâm khi phối hợp cùng sự trở lại của nhóm nhạc đình đám T-ARAs.

Vào ngày 18 tháng 11, FSN cùng SIX-NETWORK phát hành NFT, kỷ niệm cho sự trở lại sau 4 năm vắng bóng của T-ARA.

Theo đó, NFT (Non-fungible token) là một loại tài sản số sử dụng công nghệ blockchain (chuỗi khối) - tương tự như Bitcoin - để tạo ra một chuỗi mã độc nhất đại diện cho một vật phẩm nào đó và không thể thay thế. Các chuỗi mã này thường được dùng để định danh phiên bản số của các tác phẩm nghệ thuật, bài hát hay hiện tượng mạng. Hiện công nghệ này đang được săn đón khi thời gian gần đây sau khi nhiều tác phẩm nghệ thuật số được bán với giá hàng triệu USD và giới nổi tiếng, lãnh đạo doanh nghiệp đua nhau tham gia vào thị trường. 

FSN, KOSDAQ với mã số niêm yết là 214270.

Về dự án K-POP NFT chính thức đầu tiên của FSN không chỉ ở Hàn Quốc, mà còn ở tổng thể thị trường châu Á bao gồm Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam. Việc ra mắt cùng với sự hợp tác của DINGO, một kênh truyền thông di động do MakeUs và SIX NETWORK điều hành, NFT dành cho T-ARA hiện có sẵn bằng 4 ngôn ngữ (tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Việt).

Công ty đã phát hành T-ARA NFT cho toàn bộ khu vực châu Á tập trung vào nhóm đối tượng hâm mộ T-ARA tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Đông Nam Á. Hơn nữa, video âm nhạc ‘TIKI TAKA’ của T-ARA, được phát hành trên Kênh YouTube của DINGO vào ngày 15/11 vừa qua thu về hơn 3,2 triệu lượt xem và 40 nghìn lượt bình luận.

T-ARA NFT sẽ được ra mắt trên Binance Smart Chain (BSC), được mua bằng SIX Token (SIX). Đối với bất kỳ ai muốn mua có thể chuyển đổi tài sản tiền điện tử của họ thành SIX Token thông qua Definix, một Sàn giao dịch phi tập trung (DEX) do SIX-NETWORK điều hành hoặc mua SIX Token từ Coinone (Sàn giao dịch tập trung) để mua NFT. Theo công ty, lợi nhuận tạo ra từ dự án này sẽ được sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của Definix và Token quản trị là FINIX.

Ông Lee Sang Seok, CEO FSN cho biết “Liên quan đến T-ARA NFT khi FSN thực hiện, sẽ mở rộng kinh doanh NFT với IP nội dung K-POP. Đây không phải là một kế hoạch đơn thuần. Chúng tôi đã có các kỹ năng thiết yếu và khả năng tổ chức. Với kinh nghiệm dày dặn của chúng tôi trong việc vận hành Sàn giao dịch phi tập trung (DEX) và khả năng cạnh tranh của chúng tôi với tư cách là công ty dẫn đầu về chuỗi khối đối với IP nội dung K-POP hàng đầu thông qua DINGO, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để chiếm ưu thế trên thị trường DeFi và NFT Châu Á”.

DINGO, một kênh truyền thông di động của MAKEUS, nơi FSN đang đại diện cho cổ đông lớn nhất, đã tham gia vào album mới của T-ARA “Re: T-ARA”, sự trở lại của họ sau 4 năm. Đây là lần đầu tiên DINGO, một kênh có nhiều kinh nghiệm cộng tác với nhiều nghệ sĩ, tham gia vào quá trình sản xuất album của nhóm nhạc nữ. Về T-ARA như một bước khởi đầu, DINGO sẽ tích cực tham gia sản xuất album trực tiếp với các nghệ sĩ K-POP trên đà phát triển liên tục. Các nội dung tích lũy trên kênh YouTube của DINGO là 14.154 với hơn 7 tỷ lượt xem.

“Chúng tôi đã liên tục nâng cao và thương mại hóa các kỹ năng NFT của mình thông qua SIX-NETWORK, chẳng hạn như tích hợp Snap, một dịch vụ bảo vệ IP hình ảnh, lên Kakao Klip vào tháng 7 năm 2020. Dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi với tư cách là một trong những hội đồng quản trị Klaytn và nhà điều hành của "Definix” cùng với kiểm tra bảo mật được chứng nhận, chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra các tác động tổng hợp đa dạng giữa các nền tảng DeFi và NFT, chẳng hạn như kết nối thị trường NFT ở Definix”, theo ông LEE Sang Seok, CEO FSN.

Vào ngày 22/11, trang cho NFT của T-ARA sẽ mở bán NFT. Truy cập trang https://dingoxt-ara.com/ để biết thêm thông tin.

Theo cổng dữ liệu NFT NonFungible, khối lượng giao dịch của Thị trường NFT đã tăng liên tục từ 66,83 triệu USD vào năm ngoái lên 4,3 tỷ USD vào tháng 9 năm nay. DeFiLlama, một trang web phân tích dữ liệu DeFi, cũng cho biết tổng giá trị bị khóa trên các dự án DeFi được ghi nhận là $ 269,4 tỷ USD ( vào ngày 8 tháng 11).

 

<< Quay lại mục: Tin tức

Zalo