Lazi ra mắt tính năng Hỏi bài với Gia sư, tiếp tục mang lại giá trị cho cộng đồng 9 triệu học sinh đang sử dụng sản phẩm

(Ngày 2022-05-18 10:57:36)

Lazi mở rộng “sân chơi” cho gia sư, giáo viên, sinh viên giỏi

Lazi (https://lazi.vn) là sản phẩm hỏi đáp bài tập trên nền tảng công nghệ, giúp các bạn học sinh có được câu trả lời nhanh chóng, chính xác khi có bất kỳ thắc mắc nào. Mỗi ngày, Lazi nhận được hơn 2000 câu hỏi, 3000 câu trả lời từ các bạn học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 trên khắp cả nước.

Kể từ khi gia nhập Clever Group vào tháng 6.2021, Lazi đã nhanh chóng tối ưu giao diện website, cải thiện chất lượng thông tin nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Tháng 12.2021, Lazi ra mắt ứng dụng điện thoại trên nền tảng Android và IOS giúp các bạn học sinh có thể chụp ảnh bài tập và nhận được giải đáp nhanh chóng.

Đặc biệt vào tháng 5.2022, tính năng Hỏi bài với Gia sư ra đời, kết nối các bạn học sinh với đội ngũ Gia sư, là các anh chị gia sư, giáo viên, sinh viên giỏi và có nhiều kinh nghiệm hướng dẫn đến từ các trường Đại học danh tiếng.

Với tính năng mới, các bạn học sinh trên Lazi có thể hỏi trực tiếp gia sư đến khi thật hiểu bài, trao đổi trực tiếp 1:1, và học cùng gia sư mọi lúc, mọi nơi. Các bạn gia sư của Lazi có thể trợ giúp học sinh trong tất cả các môn học, từ lớp 1 đến lớp 12. Sau phiên trò chuyện, các bạn học sinh dễ dàng xem lại câu trả lời từ gia sư lưu trong hồ sơ và ôn lại kiến thức bất cứ lúc nào.

Tính năng mới Hỏi bài với Gia sư của Lazi

Trao đổi về tính năng mới này, CEO Lazi Phạm Văn Cao chia sẻ:“Khi các bạn học sinh gửi câu hỏi lên, gia sư Lazi sẽ tiếp nhận và phản hồi trong vòng 5 phút. Gia sư sẽ giải thích kỹ càng về câu trả lời, giúp các bạn học sinh hiểu bài làm một cách tốt nhất. Tính năng này cũng kết nối với các bạn sinh viên giỏi, gia sư trong cả nước, các bạn kiếm thêm thu nhập từ việc trao đổi kiến thức đã học và đã biết”.

Trong tương lai gần, Lazi giữ vững định hướng là tập trung trở thành một nền tảng Hỏi đáp bài tập về nhà lớn mạnh không chỉ ở Việt Nam mà vươn ra quốc tế, với các tính năng chính như Hỏi đáp cộng đồng, Hỏi đáp 1:1 với gia sư, Học nhóm, Tìm kiếm lời giải dựa trên dữ liệu lớn, nhằm mang lại nhiều cách tiếp cận kiến thức cho tất cả học sinh.

Triết lý đầu tư là cùng đồng hành

Năm 2021, Clever Group đã thực hiện 3 thương vụ đầu tư mảng Edutech, một trong số đó là Lazi. Nói về triết lý cùng đồng hành, CEO Clever Group Bạch Dương chia sẻ: “Một trong những lý do chính chúng tôi đầu tư vào Lazi là vì tập người dùng hoạt động tích cực, tương tác nhiều, chủ động trong việc hỏi bài tập và trả lời. Điều này làm Lazi nổi bật trong số các sản phẩm giáo dục khác".

Quan điểm đầu tư của chúng tôi là mang lại giá trị thực sự cho người sáng lập. Giá trị này không chỉ là tiền, mà còn là kiến thức, kinh nghiệm trong việc quản lý, làm sản phẩm, xây dựng quy trình, tổ chức vận hành doanh nghiệp”

Một số con số ấn tượng của Lazi sau khi hợp tác cùng Clever Group

Chia sẻ cụ thể về việc đồng hành cùng Lazi, anh Dương cho biết CleverGroup đã giúp Lazi xây dựng lại hệ thống quản lý tài chính, tạo nền tảng việc phát triển bền vững, đồng thời tư vấn các hướng phát triển sản phẩm mới, tìm ra các tập khách hàng mới để đa dạng hóa nguồn doanh thu.

“Trải qua một thời gian được Clever Group đầu tư và tham gia vào hệ sinh thái, tôi đã hiểu hơn về tinh thần, triết lý, hành động của ban lãnh đạo Clever Group. Điều này tôi thêm tự tin, quyết tâm, dành nhiều thời gian, tâm huyết để xây dựng Lazi trở thành một startup phát triển mạnh mẽ, là điểm sáng về công nghệ giáo dục, có ảnh hưởng trên thị trường, góp phần đa dạng hoá hệ sinh thái công nghệ của Clever Group”, CEO Lazi Phạm Văn Cao khẳng định.

Không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm, Lazi đã và đang minh chứng rõ nét về định hướng phát triển hệ sinh thái công nghệ của Clever Group, không chỉ dừng lại ở lĩnh vực marketing, quảng cáo trực tuyến mà còn được mở rộng và phát triển tốt sang mảng giáo dục.

<< Quay lại mục: Tin tức

Zalo