Nắm bắt tiềm năng kinh doanh mới trong webinar “Cơ hội bán hàng trên sàn Amazon cho doanh nghiệp Việt Nam”

(Ngày 2022-07-21 16:59:22)

Vào ngày 28/07 tới đây, AGlobal - một thành viên của Clever Group, sẽ tổ chức webinar dài 2 tiếng với chủ đề “Cơ hội bán hàng trên sàn Amazon cho doanh nghiệp Việt Nam”, hứa hẹn đem đến một góc nhìn toàn cảnh cho những doanh nghiệp đang có nhu cầu đưa sản phẩm lên sàn Amazon - sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới. 

“Sàn thương mại điện tử Amazon hoạt động thế nào?”

“Ngành hàng nào đang có tiềm năng phát triển nhất trên sàn Amazon thời gian tới đây?” 

“Công ty của tôi có đủ khả năng đưa sản phẩm lên sàn Amazon hay không?” 

Xuất khẩu sản phẩm qua Amazon thì khác gì so với xuất khẩu truyền thống?”

Thương mại điện tử đã trở thành một xu hướng trong một vài năm trở lại đây, tuy nhiên, không ít doanh nghiệp Việt vẫn gặp vô vàn khó khăn khi thực sự bắt tay vào quá trình đưa sản phẩm lên sàn Amazon. Những khó khăn này xuất phát từ sự khác biệt về ngôn ngữ, từ việc thiếu hiểu biết về tình hình thị trường sở tại, hoặc từ khoảng cách địa lý và chi phí lưu kho, vận chuyển khổng lồ. 

Nhằm giải đáp những thắc mắc và gỡ rối những khó khăn phổ biến kể trên, webinar “Cơ hội bán hàng trên sàn Amazon cho doanh nghiệp Việt Nam” tới đây do AGlobal kết hợp cùng Amazon Global Selling Việt Nam tổ chức sẽ bao gồm các nội dung sau: 

  • Toàn cảnh các mặt hàng bán chạy trên Amazon nửa đầu năm 2022 
  • Thông tin nghiên cứu thị trường và dự báo tiềm năng phát triển cho các dòng sản phẩm cụ thể trên sàn Amazon 
  • Chia sẻ thực tế từ các doanh nghiệp đã thành công đưa sản phẩm lên sàn Amazon và đạt được lượng đơn hàng ổn định 
  • Hỏi đáp cùng chuyên gia về những khúc mắc của doanh nghiệp trong quá trình đưa sản phẩm lên sàn Amazon. 

Với sự góp mặt của 2 diễn giả có kinh nghiệm và kiến thức sâu về việc đi hàng và quản lý tài khoản, quản trị trang bán hàng trên Amazon, cùng với những ví dụ trực quan từ chính những khách hàng đã đưa hàng lên Amazon thông qua AGlobal, webinar “Cơ hội bán hàng trên sàn Amazon cho doanh nghiệp Việt Nam” sẽ đem đến cho quý doanh nghiệp một cái nhìn cụ thể và tổng quát hơn về việc xuất khẩu hàng hóa qua sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới này. 

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tham gia webinar vui lòng quét mã QR ở ảnh trên hoặc truy cập website https://ldp.page/aglobal287 để tiến hành đăng kí. 

AGlobal là đơn vị duy nhất tại Việt Nam hiện nay vừa là đối tác quản lý tài khoản, vừa là đối tác quảng cáo của Amazon.
AGlobal hiện đang cung cấp các dịch vụ thực thi bán hàng trên sàn Amazon, hỗ trợ FBA trọn gói cho doanh nghiệp và giúp đỡ doanh nghiệp trong quá trình tìm hiểu, nghiên cứu thị trường trước khi chính thức đưa sản phẩm lên sàn. Với AGlobal, xuất khẩu hàng hóa trở nên đơn giản, tinh gọn và hiệu quả. 
Tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ AGlobal cung cấp tại đây https://aglobal.vn/

<< Quay lại mục: Tin tức

Zalo