Orion Media và ca sĩ Ngô Lan Hương tiếp tục dự án Trầm với #Trầm 2 và single “Tuổi hồng thơ ngây”

(Ngày 2022-05-09 16:21:05)

Orion Media là một thành viên trong hệ sinh thái CleverGroup, chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông sáng tạo và quảng cáo thông qua người ảnh hưởng. Không chỉ dừng ở việc nâng cao nhận diện thương hiệu, các dịch vụ mà Orion Media cung cấp luôn hướng đến mục tiêu cao nhất là giúp doanh nghiệp tiêu thụ được sản phẩm/dịch vụ của mình thông qua 3 nền tảng chính bao gồm: Công nghệ và dữ liệu người dùng, Sáng tạo và sản xuất nội dung, Hệ sinh thái sản xuất và phân phối nội dung.

Về Ngô Lan Hương và dự án Trầm

Ngô Lan Hương - nghệ sĩ trực thuộc Orion Media, là một ca sĩ trẻ tuổi có xuất phát điểm từ “Giọng hát Việt”. Ban đầu, cô được biết đến nhiều với những bản cover xuất sắc của những bài hát quen thuộc với khán giả Việt Nam. Về sau, khi chính thức trở thành một ca sĩ - nhạc sĩ, Ngô Lan Hương liên tục sở hữu cho mình những bản nhạc viral trên Tiktok như “Anh có muốn đưa em về không?”, Yêu đừng sợ đau" hay “Em như nào cũng được”.

Sau gần 3 năm hoạt động với một số bản hit chạm được tới giới trẻ, Ngô Lan Hương hiện đang sở hữu cho mình những con số khá ấn tượng:

  • Fanpage Facebook với hơn 1,5 triệu lượt like và theo dõi
  • Kênh Tiktok với hơn 600K lượt theo dõi và 6 triệu lượt tim
  • Kênh Youtube với gần 1,2 triệu subcribers

Không còn  gắn với hình tượng một cô nàng ngây thơ, trong sáng, đầu năm 2022, sự ra mắt của album “Trầm” và sự khởi động của dự án cùng tên đã chính thức đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ cả về hình tượng vẫn phong cách âm nhạc của Ngô Lan Hương.

Lấy cảm hứng từ những thăng trầm trong cuộc sống, #Trầm ra đời với mục đích đem lại cho khán giả một không gian âm nhạc thật mộc mạc, thư giãn, rời xa nhịp sống xô bồ thường nhật, nơi mỗi người có thể tìm đến để được 'chữa lành' tâm hồn hoặc trở lại với một miền ký ức đã quên.

Theo đuổi một phong cách âm nhạc trưởng thành hơn, #Trầm được kì vọng sẽ là dự án giúp tên tuổi của Ngô Lan Hương vươn xa hơn tới nhiều đối tượng khán giả nghe nhạc khác ngoài giới trẻ, đồng thời định vị lại hình ảnh đằm thắm, chín chắn cho cô nàng.

Về #Trầm 1

Dưới góc độ là một show mở màn cho cả một dự án dài hơi, #Trầm 1 có thể được đánh giá là vô cùng thành công khi đã đưa tên tuổi của Ngô Lan Hương và phong cách âm nhạc mới mà cô theo đuổi đến với nhiều nhóm khán giả ở mọi lứa tuổi.

Điểm qua một số thành tích nổi bật của #Trầm 1:

  • Show đạt tổng lượt xem 26.400.000 lượt xem trên các nền tảng Facebook (1,3tr), Tiktok (20,5tr) và Youtube (4,6tr)
  • Video full show lọt top trending Youtube
  • 7 clip Tiktok đạt trên 1 triệu view và lọt top xu hướng TikTok
  • Show tiếp cận được nhiều nhất với nhóm công chúng 18 - 24 tuổi, nữ giới chiếm số đông

Với concept trầm lắng, lại phù hợp với xu hướng vintage đang ngày càng thịnh hành trong giới trẻ, #Trầm 1 đã thu về cho Ngô Lan Hương sự chú ý lớn, đồng thời cũng giúp cô ca sĩ trẻ nhận được sự yêu mến và đón nhận của nhiều người.

>>> Xem lại toàn bộ show #Trầm 1 tại đây.

Về #Trầm 2

Nếu #Trầm 1 nói về sự an nhiên giữa những bộn bề, #Trầm 2 lại tựa như một bản nhạc hoài niệm, gợi về một thời thanh xuân cuồng nhiệt, tràn đấy sức sống.

Khi nhắc đến thanh xuân, ta sẽ nhớ đến thời điểm mà ta có thể hết mình với tình yêu, với hoài bão, với những điều mà sau này khi nhìn lại, dù có nuối tiếc hay không thì ta vẫn mỉm cười.

Đây cũng chính là concept chủ đạo mà #Trầm 2 thể hiện - “Thời thanh xuân tươi đẹp”. Với hình thức một buổi liên hoan văn nghệ sinh viên những năm 80, 90, nơi mà mỗi người tham gia lại cất trong lòng những suy nghĩ, câu chuyện riêng, #Trầm 2 được kì vọng sẽ trở thành chiếc chìa khóa mở ra dòng kí ức về độ tuổi đẹp đẽ nhất đời người.

Đi cùng với sự khởi động của show #Trầm 2 vào lúc 19h30 ngày 7/5 , Ngô Lan Hương cũng sẽ phát hành bát hái với chủ đề tương tự mang tên “Tuổi hồng thơ ngây”.

>>> Theo dõi trailer #Trầm 2 tại đây.

Tương tự như #Trầm 1, #Trầm 2 được kì vọng sẽ lại là một cú hích cho tên tuổi của bản thân Ngô Lan Hương cũng như Orion Media và các nhãn hàng tham gia tài trợ cho dự án.

Quý khách hàng, quý đối tác có nhu cầu book ca sĩ Ngô Lan Hương vui lòng liên hệ với Orion Media qua hotline 092.211.3989 hoặc email kinhdoanh@orionmedia.vn để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

 

<< Quay lại mục: Tin tức

Zalo