ƯU ĐÃI TẶNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ & TỐI ƯU QUẢNG CÁO ÁP DỤNG ĐẾN 30.11.2022

(Ngày 2022-11-19 11:48:50)

Cuối năm chính là “thời điểm vàng” để các doanh nghiệp BỨT TỐC DOANH THU, dồn tổng lực cho các chiến dịch marketing – bán hàng mùa LỄ HỘI và TẾT NGUYÊN ĐÁN.

Thấu hiểu điều này, CleverAds mang đến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN, với nỗ lực phát triển công nghệ và sứ mệnh thúc đẩy tăng trưởng bền vững cho khách hàng. Đây sẽ là chìa khóa giúp thu hút và tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng, từ đó tăng trưởng dài hạn và phát triển bền vững cho doanh nghiệp trước thị trường cạnh tranh khốc liệt.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI: KÝ LIỀN TAY NHẬN NGAY “TRỢ THỦ” QUẢNG CÁO ĐẮC LỰC

ƯU ĐÃI

 

Cụ thể, khi ký mới hợp đồng thời hạn 3 tháng cho dịch vụ Quảng cáo trực tuyến, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm công cụ Quản lý & Tối ưu Quảng cáo trực tuyến.

Đây là hệ thống tool nội bộ Clever Group sử dụng để quản lý và tối ưu quảng cáo trong suốt hơn 14 năm hoạt động, được CleverAds phát triển và tinh chỉnh dành tặng các khách hàng.

Bao gồm:

  • C Alert: Dự đoán & cảnh báo, đảm bảo chiến dịch đạt KPI và tối ưu ngân sách sử dụng.
  • C Audience: Lắng nghe người dùng, từ ID, sở thích, độ tuổi qua các chiến dịch quảng cáo.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tham gia chương trình “KÝ LIỀN TAY NHẬN NGAY “TRỢ THỦ” QUẢNG CÁO ĐẮC LỰC” vui lòng truy cập uudaigoogle.cleverads.vn để biết thêm thông tin chi tiết và tiến hành đăng ký hoặc liên hệ trực tiếp với fanpage Clever Group/CleverAds để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

<< Quay lại mục: Tin tức

Zalo