Vkids mở rộng kinh doanh tại Indonesia, tăng cường sự hiện diện ở thị trường Đông Nam Á

(Ngày 2022-06-22 14:41:06)

Đầu tháng 6 vừa qua, Vkids đã hoàn thành cơ bản việc xây dựng đội ngũ mới tại Indonesia, đánh dấu những hoạt động đầu tiên trong quá trình lan tỏa ứng dụng giáo dục dành cho trẻ em tại thị trường Đông Nam Á, hướng tới mục tiêu trở thành một trong những ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em hàng đầu tại khu vực.

Vkids (https://vkidsapp.com/) là một hệ sinh thái ứng dụng giáo dục sớm cho trẻ từ 2 - 13 tuổi. Với mong muốn đồng hành cùng các bậc phụ huynh thời đại kỹ thuật số trong việc giáo dục con trẻ, Vkids luôn cố gắng tạo ra những ứng dụng thân thiện và an toàn với các bạn nhỏ, đảm bảo chất lượng nội dung để các bạn có thể tự do trải nghiệm kiến thức. 

Tháng 4/2021, Vkids gia nhập hệ sinh thái Edutech của Clever Group, đơn vị công nghệ và quảng cáo trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á, kể từ đó, Vkids đã có những phát triển vượt bậc cả về công nghệ, sản phẩm và cách tiếp cận thị trường. Việc Vkids phát triển thị trường sang các nước Đông Nam Á cũng được sự hỗ trợ từ phía Clever Group.

Tiếp cận thị trường mới, tìm điểm khác biệt và nắm bắt cơ hội 

Nói về việc phát triển kinh doanh tại thị trường Đông Nam Á của Vkids, anh Kevin Tran - C.E.O của Vkids chia sẻ: “Sau quá trình khảo sát và nghiên cứu thị trường, Vkids nhận thấy Indonesia là một quốc gia với nhiều điều kiện thuận lợi cho việc phát triển các ứng dụng học trực tuyến, đặc biệt là tiếng Anh. Trong khi đó, các thương hiệu nội địa vẫn chưa hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của phụ huynh và bản thân người dùng trực tiếp là con trẻ. Đây sẽ là cơ hội cực kỳ lớn để Vkids có thể thâm nhập và phát triển tại thị trường này.” 

Tại thị trường Indonesia, Vkids chào bán ứng dụng Vkids Edu - chương trình học tiếng Anh bao gồm đầy đủ 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết cho trẻ từ 2 - 13 tuổi. Với hơn 500 trò chơi học từ vựng vui nhộn và hơn 1000 truyện tương tác sinh động, Vkids Edu hướng đến việc tạo hứng thú cho các bạn nhỏ và khuyến khích các bạn tự học tiếng Anh mà không cần sự trợ giúp hay giám sát từ bố mẹ.

Tương tự như ở Việt Nam, khi được đưa sang thị trường Indonesia, ứng dụng Vkids Edu vẫn được giữ nguyên những giá trị làm nên sự khác biệt của sản phẩm là sự toàn diện và bao quát trong chương trình, tính sinh động, hấp dẫn của các bài viết. Và điều quan trọng nhất, là sự tận tâm chăm sóc cho chính những người tiêu dùng nhỏ tuổi của thương hiệu Vkids. 

Một số điều “duy nhất” có thể điểm qua: 

  • Là ứng dụng duy nhất trên thị trường có các bài giảng, trò chơi phát triển đầy đủ và toàn diện 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết
  • Là ứng dụng duy nhất có giáo viên dạy phát âm và chỉnh sửa lỗi sai chi tiết với công nghệ luyện phát âm độc quyền VSpeak.
  • Ứng dụng duy nhất có Đa dạng hình thức học: Trò chơi, video và Sách tương tác với nhân vật hoạt hình chuyển động trên trang sách.
  • Ứng dụng duy nhất có Ban giáo vụ đồng hành trong suốt quá trình học để gửi báo cáo kết quả học, gửi bài kiểm tra định kỳ,..

Định hướng trong tương lai của Vkids

Song song với việc liên tục phát triển chất lượng các bài giảng, sự sinh động, gần gũi của hình ảnh hay sự đa dạng trong hình thức học, Vkids cũng dành một nguồn nhân lực khá lớn cho việc chăm sóc khách hàng sau mua. 

Áp dụng với thị trường Indonesia, Vkids đang hướng đến việc tạo dựng một tệp khách hàng trung thành, thường xuyên sử dụng sản phẩm và có khả năng lan tỏa thông tin về thương hiệu đến các tệp khách hàng khác. Để đạt được điều đó, Vkids luôn cố gắng đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho cả phụ huynh - người mua hàng và con trẻ - người trực tiếp sử dụng sản phẩm. 

“Bằng việc tạo nên một cộng đồng người dùng trung thành và có sức lan tỏa, Vkids hướng đến mục tiêu trở thành một trong những ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em hàng đầu tại thị trường Indonesia trong thời gian tới. ” - Anh Kevin Tran kết luận.

<< Quay lại mục: Tin tức

Zalo