Chuyến du xuân 2023 tràn ngập niềm vui với CleverGroup

Chuyến du xuân 2023 tràn ngập niềm vui với CleverGroup

(Date 2023-04-07 11:37:46)

CleverGroup tại Hà Nội, Đà Nẵng 25 - 26/2 và Hồ Chí Minh 18/3 đã có hai ngày một đêm tại những khu cắm trại ở 3 miền. Một chuyến đi thường niên của công ty, được tổ chức để gắn kết các nhân viên và bắt đầu một năm làm việc mới thật thành công. Chuyến đi diễn ra trong sự vui vẻ, háo hức của toàn bộ Ban giám đốc và toàn bộ nhân viên trong công ty.

Trong chuyến đi các thành viên trong công ty sẽ cùng nhau chơi những trò chơi. Các trò chơi được chuẩn bị là những trò chơi sử dụng trí thông minh, tinh thần đồng đội và cả các trò chơi vận động. Thêm vào đó, còn có rất nhiều hoạt động khác cho mọi người có thể thỏa thích vui chơi như: Đạp xe, chèo cazac, bắn cung, câu cá,...

CleverGroup chi nhánh Hà Nội háo hức trong chuyến cắm trại tại vùng núi Lạng Sơn.

Chủ tịch CleverGroup Nguyễn Khánh Trình chụp ảnh cùng nhân viên Clever Group ngay khi vừa đến khu cắm trại.

CleverGroup chi nhánh Đà Nẵng có một chuyến du xuân vui vẻ tại Làng Toom Sara, Đà Nẵng.

CleverGroup chi nhánh Hồ Chí Minh bỏ xa cái nắng gắt của thành phố để đến với Lạc Glamping, Hồ Trị An.

Đi xe Jeep đón bình minh vào lúc 5h sáng cùng Team Sài Gòn.

Tổ chức những trò chơi mang tính đồng đội cao.

Chơi vui rồi thì nghỉ ngơi và nhập tiệc BBQ ngay ngoài khung cảnh nên thơ, không khói bụi. Các món ăn đều được đầu bếp xịn sò của chính CleverGroup chế biến, với công thức bí ẩn mà ai ăn cũng tấm tắc khen ngon.

Thưởng thức bữa ăn trong khung cảnh nên thơ hữu tình.

Sau khi kết thúc một ngày dài hoạt động thì các nhân viên của CleverGroup sẽ cùng nhau ngồi uống trà, tâm sự trong khung cảnh lãng mạn của bầu trời đêm. Cùng nhau thưởng thức những giai điệu thật khó quên của các cây văn nghệ trong công ty và kết thúc một ngày dài nhiều hoạt động bằng một giấc ngủ thật bình yên.

Mọi người thưởng thức chương trình âm nhạc mang phong cách CleverGroup.

Chuyến du xuân là hoạt động thường niên của CleverGroup. Năm nay hoạt động nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ ý nghĩa khi mọi người đã cùng nhau ca hát, vui đùa, để lại một chút cảm xúc lắng đọng trong tim mỗi người. Chuyến đi giúp các thành viên gắn kết hơn, nhiều năng lượng trong công việc sau khi trở về. Mong rằng mọi người luôn giữ được “lửa” trong người để cùng quẩy với CleverGroup trong những chuyến đi sắp tới.

<< Back: News