Clever Group đồng hành cùng “Chạy vì trái tim 2024”

Clever Group đồng hành cùng “Chạy vì trái tim 2024”

(Date 2024-03-13 11:24:58)

Nối tiếp các hoạt động cộng đồng thường niên ý nghĩa, lan tỏa yêu thương, Clever Group đồng hành cùng sự kiện “Chạy vì trái tim 2024”.

Bên cạnh phát triển hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu, Clever Group đang không ngừng đóng góp cho các hoạt động cộng đồng, góp phần vào sự phát triển chung của xã hội.

Tiếp nối chuỗi hoạt động cộng đồng của Clever Group năm 2024 là sự đồng hành cùng "Chạy vì trái tim 2024" - giải chạy từ thiện thường niên do Gamuda Land kết hợp cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam, với mục tiêu gây quỹ tài trợ phẫu thuật, đem lại cuộc sống khỏe mạnh và tương lai tươi sáng hơn cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.

NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

THÔNG TIN SỰ KIỆN

Chạy vì Trái tim 2024 chính thức công bố cung đường chạy dành cho các runners tham gia.

Với tư cách nhà tài trợ, đội ngũ Clever Group hiện đang triển khai một số hoạt động truyền thông trực tuyến cho "Chạy vì trái tim 2024".

Trong quá trình xây dựng và phát triển, Clever Group luôn mong muốn cùng chung tay với cộng đồng để sẻ chia với những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn. Qua đó, góp phần đem lại nhiều niềm vui, sự kết nối và lan tỏa ý nghĩa nhân ái.

<< Back: News