Clever Group hợp tác cùng VPBank hỗ trợ doanh nghiệp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong quy trình làm việc

Clever Group hợp tác cùng VPBank hỗ trợ doanh nghiệp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong quy trình làm việc

(Date 2022-07-19 15:45:54)

Trong khuôn khổ chương trình “Số hóa quy trình - Quản trị linh hoạt”, Clever Group đã kết hợp cùng VPBank đưa ra hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn dành cho doanh nghiệp khi mua dịch vụ Google Workspace. 

Tìm hiểu thêm về Google Workspace tại: https://workspace.cleverads.vn/ 

Cụ thể, khi kí mới hợp đồng 1 năm sử dụng Google Workspace, doanh nghiệp sẽ có thêm 3 tháng sử dụng miễn phí gói Business Starter. 

Chương trình “Số hóa quy trình - Quản trị linh hoạt” sẽ được áp dụng khi doanh nghiệp mua bộ ứng dụng Google Workspace tại CleverAds và thực hiện thanh toán thông qua ngân hàng VPBank.

Bên cạnh bộ ứng dụng Google Workspace tiêu chuẩn dành cho doanh nghiệp bao gồm 11 ứng dụng, khách hàng cũng có thể lựa chọn sử dụng 1 hoặc nhiều dịch vụ ưu đãi đi kèm như miễn phí tư vấn và xây dựng kế hoạch Marketing, giảm giá 10% các dịch vụ đến từ 4 agency mảng digital marketing của Clever Group,... và nhiều ưu đãi khác tới từ Clever Group và VPBank. 

Ảnh: Thông tin các dịch vụ ưu đãi đi kèm trong chương trình “Số hóa quy trình - Quản trị linh hoạt” 

 

Vì sao lựa chọn Google Workspace? 

Google Workspace hiện là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi bước vào quá trình số hóa quy trình làm việc với những ưu điểm nổi bật như: 

  • Giải pháp toàn diện: Google Workspace bao gồm 11 ứng dụng phục vụ đầy đủ các tác vụ văn phòng cơ bản như email, soạn thảo văn bản, tổng hợp dữ liệu, lên lịch họp và tổ chức cuộc họp video, làm slide trình chiếu, lưu trữ tài liệu,...
  • Sở hữu địa chỉ email chuyên nghiệp với tên miền @tendoanhnghiep 
  • Tính bảo mật cao: Hệ thống Google Workspace được thiết kế nhằm tối ưu tính bảo mật và an toàn dữ liệu cho doanh nghiệp 
  • Kết nối mọi lúc mọi nơi: Với các ứng dụng được tùy chỉnh để phù hợp hiển thị trên tất cả các thiết bị có thể kết nối mạng, Google Workspace tạo ra một không gian làm việc “số” tiện dụng, dễ dàng tiếp cận cho tất cả mọi người 
  • Lưu trữ chung: Với dung lượng lưu trữ đám mây lớn, Google Workspace cho phép người dùng cùng một tổ chức lưu trữ các tài liệu làm việc trong một bộ nhớ dùng chung, nâng cao tính thuận tiện khi tìm kiếm và quản lý tài liệu 
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, có chứng chỉ từ Google và được đào tạo, sát hạch hàng năm. 

Bên cạnh đó, theo báo cáo “The total economic impact of Google Workspace” được thực hiện vào năm 2019 bởi Forrester Consulting, Google Workspace đã góp phần giảm 171 giờ làm việc trên đầu người và giảm 20% các vấn đề yêu cầu hỗ trợ kĩ thuật cũng như hạn chế tối đa vấn đề spam và lừa đảo doanh nghiệp. Trong khi đó, các doanh nghiệp vẫn ghi nhận mức tăng trưởng lên tới 331% về ROI khi sử dụng Google Workspace.  

Ảnh: Lợi ích doanh nghiệp nhận được khi sử dụng Google Workspace 

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tham gia chương trình “Số hóa quy trình - Quản trị linh hoạt”  vui lòng truy cập website http://uudaigoogle.cleverads.vn/gws để biết thêm thông tin chi tiết và tiến hành đăng ký hoặc liên hệ trực tiếp với fanpage Clever Group/CleverAds để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

<< Back: News